Monday, March 2, 2009

Malibog

Naku po, ang tagal ko na ring di naka update sa blog ko. Anyway, may iba pa po kasi akong pinagkaka-abalahan.

May panibago akong kwento. Alam nyo na tungkol pa rin sa sexcapades ko. Nakilala ko siya thru g4m. I'm sure most of you alam ang tungkol sa g4m. Alam nyo, masasabi ko kung hanap mo ay libog go ka na kaagad sa g4m ang daming naghahanap ng panandaliang kaligayahan doon basta game ka lang at may place. But if you're looking for serious one 'wag ka ng umasa na makahanap ka sa g4m.

Tawagin natin siya sa pangalang Roy, malapit lang siya sa lugar ko sa kabilang bayan ika nga. Familiar naman siguro kayo sa EPZA dito sa Cavite. D'yan siya banda nakatira...

Ako ang unang nagtext sa kanya at as usual tinanong ako kung anong trip ko. E di sinabi ko kantutan ang trip ko. Bi daw siya tapos siya ang kumakantot at hindi siya ang kinakantot, aniya.

E di nagkita kami minsan sa Mercury Drug Store. Pagkatapos dinala niya ako doon sa tindahan nila. May higaan kasi siya doon at walang istorbo.

Mas malaki pa ang katawan niya sa akin at matangkad sa akin nasa 5'5 yata ang height niya parang ganun. Pinaupo niya ako sa kama niya. Nag-usap muna kami palinga-linga ako mukhang mapapasubo ako nito. Ang ingay pa ng tuta niya kaya naman sinipa niya para tumahimik. Kawawang tuta..hehe

Alam nyo naman siguro 2005 pa ako nakaranas na matira sa puwet at ang napasukan ko e gusto niya akong matira sa behind. Naku po, kabado talaga ako sa oras na yon.

Maya-maya humiga na siya sa kama nakadamit pa at nakashort. Sinabihan ako na umpisahan ko na raw na romansahin siya. Kinuha niya ang kamay ko at pinahimas sa burat nya. Sa oras na 'yon malambot pa ang kargada niya pagkapa ko.

Dala na rin ng excitement kaya inumpisan ko na siyang halikan sa tenga, pisngi at leeg. Ayaw niya rin ng lips to lips..E di diko na siya pinilit. Tapos tinanggal ko na ang t-shirt nya at sinimulan ko ng halikan ang dibdib niya at ang dalawa niyang utong pina-ikot-ikot ko ang dila doon. Naririnig ko na siyang umuungol at nakapikit ang mata. Bumaba ako sa puson at pinaglaruan ko ang pusod niya bigla siyang napasabunot sa buhok ko dahil tindi ng kiliti siguro.

Pagkatapos sa pusod hinubad ko ang shorts nya at sinunod kona rin ang brief niya. Nagulat ako sa nakita ko kasi akala ko maliit lang siya pero malaki pala at mataba. Napalunok ako at napa-isip kung kaya ko kaya ito. Sumenyas na siya na isubo ko na. Huminga muna ako ng malalim sabay dinilaan ko ang bayag niya habang hawak ko ang naghuhumindig niyang kargada. Hinimod ko ang puno ng ari niya hanggang sa ulo nito at pinapa-ikot ko ang dila ko sa butas. Sarap na sarap siya sa ginagawa ko.. Ooooohhh Jason ang sarap sige pa, sabay sabunot sa ulo ko. Nagtagal ako sa ganung posisyon at nangangawit na panga ko di pa rin siya nilalabasan. At naduduwal ako sa tuwing pilit niyang ipapasubo lahat sa sobrang laki ba namn.

Nagpalit kami ng posisyon, ako naman ang nakahiga. Pumatong siya sa akin sa bandang mukha ko. At ipinasubo ang burat niya ng sinubo ko na kinadyot niya. Sarap na sarap siya at lalo pa niyang binilisan. Di na ako halos makahinga at talagang naduduwal ako sa laki.

Ilang saglit pa, titirahin na niya raw ako. Dahil nakahubad na rin naman ako lahat kayat wala siyang sinayang na sandali. Pinadapa niya ako para hindi raw siya mahihirapan. Nilagyan niya ng lotion ang ari niya at ang tumbong ko. Tapos dahan-dahan niyang ipinasok ang ulo ng burat niya.

Ang sakit talaga nung pilit niyang ipinasok. Medyo nahirapan din siya sa pagpasok bagamat napasukan na ako pero matagal na yon kaya sumikip ulit. Naramdaman ko na may napunit sa loob ko nung pinilit niya talagang pinasok. Tapos nung pumasok na lahat sinabihan ko siyang dahan-dahanin lang kasi masakit talaga. Tapos nag-uumpisa na siyang kumadyot ako naman nakapikit sa sakit na raramdaman. Naririnig ko siyang umuungol tapos maya-maya pay binilisan na siya.. Nagmamakaawa talaga ako sa kanya na dahan-dahanin niya kasi masakit talaga pero di siya nakikinig. Sa sobrang sarap niya nakuha pa niyang dilaan ang tenga ko habang kumakadyot siya ng mabilis hanggang sa nilabasan na siya. Di muna niya hinugot yong malaki niyang burat na pumasok sa looban ko. Nakahinga lang ako ng kunti ng hinugot na niya.

Napagod din ang mokong at napa-idlip ng kunti. Maya-maya nagpaalam na ako para makauwi na. Hindi ako nilabasan sa time na yon. Pag-uwi ng bahay pasok agad ako sa banyo pagkapa ko sa tumbong ko namamaga siya. Pero after 2 days ok na ang pakiramdam ko.

Naulit pa ang mga tagpong iyon ng 3 beses. Ako na rin ang umayaw dahil feeling ko sarili niya lang iniisip niya. Inshort di ako nasisiyahan kasi ayaw naman niyang magpatira sa behind.

P.S.

Kung nais nyong ibahagi ang sarili nyong karanasan sa kapwa silahis just send it to my e-mail address at jaculero@gmail.com

1 comment:

Marami pong salamat sa inyong mensahe. Mabuhay po kayo.