Tuesday, April 15, 2008

Tatluhan

Musta na po kayo! Medyo matagal na rin akong di nakapagsulat ng bago kong karanasan. As usual kumukuha lang ako ng tiyempo abala kasi ako lagi sa trabaho.

Ang ikukuwento ko sa inyo, it happened last year with my textmates. Noong time na yon wala pa akong work. Naghahanap pa lang pero tuloy pa rin naman ako sa pakikipagtxt. Pinapunta nya ako sa kanila FTI Taguig medyo malayo. Tawagin natin siya sa pangalang Jun. Medyo mahaba-haba din ang biyahe ko kasi taga-Cavite ako e.

Pagdating ko doon sa lugar na yon, sinundo niya ako sa kanto. Akala ko sa bahay nya pero para siyang warehouse pero may tulugan din doon. Ang sabi niya sa text wala daw siya kasama kaya nasabi ko sa sarili ko ayos to kasi solo lang siya. Naku, ang siste dumating din daw yong isa nyang katextmate bukod dyan andun din yong kasama niya sa work. Tawagin natin sa pangalang Jay yong katxtmate nya.

Pagdating namin sa kwarto andun na si Jay, yong katextmate nya kausap naman nung kasama ni Jun sa trabaho, ang pangalan niya Lando. Medyo may edad na rin si Lando at may kalakihan ang tiyan. Parang budha.hahaha

Silahis din pala si Lando inamin niya sa akin. Maya-maya dumating ang katext ni Lando si Jeff. E di lima na kami ngayon, kinausap ni Lando si Jun na siya na munang bahala sa aming dalawa ni Jay. Tapos sina Jeff at Lando naglock na ng pinto habang kaming tatlo naman dun sa kabilang kwarto.

Nung kaming tatlo na lang kwentuhan muna. Ito si Jay matangkad at may hubog ang katawan, si Jun naman medyo pandak na katamtaman din naman ang katawan. Pero mas may itsura si Jay kesa kay Jun.

Kwentuhan lang kaming tatlo at siksikan sa iisang kama. Maya-maya nagkwentuhan kami tungkol sa sex. Ayun na nag-iinit na kami... Pasimple akong nagtanong kay Jay kung malaki ba sa kanya. "Oo naman, aniya. Pahawak naman kako. Pumayag naman siya at pagkapa ko medyo matigas na at hinawakan rin ni Jun ang alaga ni Jay. Maya-maya di nakatiis si Jay hinubad niya ung pantalon niya. Sinabihan ako ni Jay na isubo ko raw sa kanya, pero nag-alangan ako pina-una ko munang pinasubo si Jun sa kanya. Mabilis pa sa alas kuwatro sinubo ni Jun ang burat ni Jay. Habang ako hinalikan ko sya sa leeg at dibdib. Ayaw nya magpahalik sa lips e kaya ok lang. Maya-maya dahil sa libog ko nagpalitan kami ni Jun sa pagsubo. Ako nman ang sumubo kay Jay, wow, ang laki ng burat nya diko maisubo lahat. Habang sumusubo ako sinasabayan nya ng ulos kaya medyo naduduwal ako pag sumasagad sa lalamunan ko.

Di nagtagal nagrequest si Jay na sa banyo na lang kaming tatlo maliligo daw kami. E di punta kami ng banyo... Naligo muna kami maya-maya niroromansa ko naman si Jay, salit-salitan kami ni Jun sa pagsubo. Ang sarap talaga... Dahil sa libog ni Jay, bumulong siya sa akin na papasukin nya ako. Pumayag na lang ako total may experience na rin ako sa ganun. Medyo nasasaktan pa rin ako habang dahan-dahang pinapasok yong alaga ni Jay sa aking likuran. Noong nakapasok na... umulos siya ng dahan-dahan hanggang sa binilisan niya. Ito namang si Jun sinusubo nya ang titi ko. Dobleng sarap ang naramdaman ko nung time na yon. First time nangyari sa akin ang ganung sitwasyon. Sa wakas nakaraos na rin ako, mas nauna pa ako kay Jay labasan... Pero nung malapit na siyang labasan itinodo nya ang pagkadyot sakin. parang may hinahabol. Hanggang sa kumapit siya ng mahigpit sa akin at doon na siya nilabasan sa loob ko. Si Jun naman, nagsalsal na rin pagkatapos naming malabasan ni Jay. Pagkatapos nun naligo na ulit kaming tatlo at muling nagbukas ang sa kabilang kwaarto mukhang tapos na rin sila.

Naghiwa-hiwalay kami na parang wala lang. Ala rin akong kontak sa kanila ngayon. Siguro naman masaya pa rin sila kahit di nila ako nakikita. Yan ang masakit minsan matapos ang lahat ng nangyari wala ka ng pagkakataon na makikita mo siya ulit. E nalaman ko na lang lumipat na pala sila ng tirahan. Sana nagustuhan nyo ang totoo kung kwento. Bye

No comments:

Post a Comment

Marami pong salamat sa inyong mensahe. Mabuhay po kayo.